2Ether là một đồng tiền kỹ thuật số mới dựa trên blockchain Ethereum


2Ether là một đồng tiền kỹ thuật số mới dựa trên blockchain Ethereum. Không giống như mã thông báo ERC20, đó là một loại tiền điện tử hoàn toàn độc lập - với blockchain riêng, các ưu đãi khai thác, v.v. Nó hoàn toàn hỗ trợ các hợp đồng thông minh được viết bằng Solidity và tương thích với Ethereum dApps.

Nhóm của

2Ether

có một số mục tiêu chính:

1) Khuyến khích các công cụ khai thác CPU / GPU độc lập

và bảo vệ họ khỏi sự thống trị của các trang trại khai thác sử dụng phần cứng ASIC. Điều này đặc biệt quan trọng khi các phần thưởng khối trong Ethereum đã bị cắt giảm một phần ba và giá thị trường vẫn còn khá thấp. Khai thác Ethereum đã ngừng sinh lãi, đẩy các công ty khai thác nhỏ ra khỏi thị trường. Chúng tôi nhận ra rằng lạm phát có thể là một vấn đề đối với bất kỳ loại tiền điện tử nào, vì vậy phần thưởng nên được giảm theo thời gian. Nhưng điều đó không đúng khi các trang trại ASIC tồn tại trong bất kỳ điều kiện thị trường nào nhờ vào quy mô kinh tế của họ, trong khi các công ty khai thác GPU phải chịu đựng. 2Ether giải quyết vấn đề này nhờ hệ thống phần thưởng khối động sáng tạo. Phần thưởng cơ bản được giảm dần theo thời gian. Đồng thời, nó tự động điều chỉnh cho giá hiện tại. Cuối cùng, các thợ mỏ có hàm lượng hashrate thấp sẽ nhận được một sự gia tăng bổ sung.

2) Cung cấp cho các nhà phát triển dApp một công cụ kiểm toán giá cả phải chăng.

Kiểm toán hợp đồng thông minh là rất quan trọng, vì nó giúp bảo vệ tiền của các nhà đầu tư. Thật không may, các công ty bảo mật blockchain tính phí rất cao ngay cả đối với kiểm toán đơn giản nhất và nhiều công ty trong số này không cung cấp dịch vụ chất lượng. Trên 2Ether , các dự án có thể đăng ký kiểm toán miễn phí - kết hợp kiểm tra tự động và báo cáo thủ công, được thực hiện bởi các thành viên được kiểm duyệt đặc biệt của cộng đồng. Ngoài ra còn có kiểm toán thanh toán đầy đủ với phân tích mã từng dòng và nhiều báo cáo.

3) Tạo nền tảng IEO tích hợp với trao đổi phi tập trung

và hệ thống kiểm toán. IEO đang trở nên rất phổ biến và có thể sẽ thay thế ICO. Họ an toàn hơn nhiều, bởi vì các dự án được hiệu đính bởi một trao đổi đầu tiên. Tuy nhiên, trao đổi thường tính phí hàng trăm ngàn đô la cho một ICO, mà không cung cấp bất kỳ đảm bảo thành công. 2Ether sẽ cung cấp một nền tảng IEO phi tập trung, nơi cộng đồng thực hiện tất cả các đánh giá về các dự án và tất cả các khoản phí được phân phối giữa những người dùng. Có thể sắp xếp và khởi chạy IEO chỉ sau vài ngày. Mã thông báo mới sẽ được tự động liệt kê trên sàn giao dịch phi tập trung 2Ether . Trước IEO, các dự án có thể yêu cầu kiểm toán hợp đồng thông minh trên cùng một nền tảng.

Nhiệm vụ của chúng ta

Chúng tôi mong muốn lựa chọn những ý tưởng cộng đồng tốt nhất và đưa chúng vào cuộc sống, xây dựng một khuôn khổ nơi các nhà khai thác, nhà phát triển và các dự án cơ sở hạ tầng hứa hẹn nhất có thể phát triển mạnh.

Có gì đặc biệt về
Bằng cách sử dụng các thuật toán phân tích dữ liệu mới, chúng tôi thu thập những hiểu biết tốt nhất, đề xuất cải tiến và khởi nghiệp. Nhờ 2Ether , bạn có thể khởi chạy IEO và nhận tài trợ cho ý tưởng của mình chỉ trong hai ngày.

Những thách thức và giải pháp

2Không hứa hẹn tốc độ xử lý phi thực tế hoặc chuyển ngay lập tức sang bằng chứng cổ phần và công nghệ khác thậm chí chưa tồn tại. Thay vào đó, chúng tôi cung cấp giải pháp cho các sự cố mạng thực và các trường hợp sử dụng dễ thực hiện.

Vấn đề

• Chặn phần thưởng cho các thợ mỏ tiếp tục bị giảm

• Việc gây quỹ IEO quá tốn kém & không đáng tin cậy

• Dịch vụ kiểm toán có sẵn có tỷ lệ chất lượng / giá thấp

• Hầu hết các quỹ huy động được dành cho việc niêm yết, không phát triển

Giải pháp

• Phần thưởng năng động, đặc thù

• Nền tảng IEO tự động với danh sách ngay lập tức

• Kiểm toán hợp đồng thông minh miễn phí được hỗ trợ bởi cộng đồng và được hỗ trợ bởi AI

• Trao đổi phi tập trung tích hợp với phí niêm yết gần như bằng không

Tính năng sáng tạo

2Ether cung cấp một bệ phóng giá rẻ tiện lợi cho các công ty khởi nghiệp đầy triển vọng và thưởng cho tất cả người dùng có lợi cho mạng.

Được thiết kế để sử dụng trong kinh doanh trong thế giới thực
Chiến lược quan trọng đối với thị trường của 2Ether là thiết lập quan hệ đối tác với các cổng thanh toán tiền điện tử toàn cầu và khu vực và kinh doanh trực tuyến - cửa hàng thương mại điện tử, nền tảng trò chơi, trang web gây quỹ, v.v.
Kiểm toán miễn phí hợp đồng thông minh
Đối với một dự án chuẩn bị cho IEO, kiểm toán hợp đồng thông minh là một bước quan trọng. Một báo cáo kiểm toán chứng minh cho các nhà đầu tư tiềm năng rằng quỹ của họ an toàn. Thật không may, các cơ quan blockchain tính phí một khoản tiền lớn cho kiểm toán hợp đồng - và không phải lúc nào cũng mang lại một kết quả đáng tin cậy.
Tự động hóa hoàn toàn IEO
Các dịch vụ trao đổi ban đầu đã thay thế các ICO như là cách gây quỹ ưa thích. Thật không may, nó đã nhanh chóng biến thành một ngành công nghiệp. Các sàn giao dịch lớn tính phí hàng trăm ngàn đô la để khởi chạy IEO - và không cung cấp bất kỳ đảm bảo thành công nào.
2Ether DEX
Chúng tôi đã thiết kế 2EtherDEX để có những điều tốt nhất của cả hai thế giới. Nó cung cấp hoàn toàn tự động thực hiện đơn hàng trên chuỗi và chống đạn chống lại các cuộc tấn công của tin tặc.
2EtherDEX - đưa giao dịch phi tập trung của bạn lên một cấp độ mới Không giống như trên các sàn giao dịch tập trung, trên 2EtherDEX bạn không bao giờ có nguy cơ mất tiền. Đồng thời, bạn có được thanh khoản vững chắc, khớp lệnh nhanh và một loạt các công cụ phân tích. Bạn có thể chọn từ 3 blockchain: Ethereum, EOS và TRON, dễ dàng giao dịch bất kỳ mã thông báo nào được phát hành trong các mạng này. Không có phí niêm yết và không có phí giao dịch ngoại trừ phí mạng blockchain tiêu chuẩn.

2 Ví khác
Chúng tôi đã thiết kế một ví mà bạn sẽ muốn sử dụng hàng ngày. Nó nhẹ, nhanh và đủ đơn giản ngay cả đối với người mới dùng. Nó bao gồm tất cả các tính năng và bảo mật mà bạn mong đợi từ một ví tiền nâng cao. 2 Ví khác có tính năng đồng bộ hóa đa nền tảng đầy đủ và thiết kế trực quan. Tất cả các hoạt động phổ biến yêu cầu không quá ba lần nhấn hoặc nhấp. Bạn có thể lưu trữ và chuyển đổi ET2, BTC, ETH, ETC, LTC và hàng trăm mã thông báo và tiền xu khác. Trong phiên bản 2.0 sắp tới, chúng tôi sẽ giới thiệu một trình quét mã QR tích hợp và hình đại diện người dùng cho các danh sách liên hệ thân thiện hơn với người dùng.

Tích hợp với trao đổi phi tập trung
Danh sách liên lạc
Thanh toán bằng một cú nhấp chuột với mã QR
Chuyển đổi Fiat
Hỗ trợ đầy đủ ERC20
Chiến dịch tiền thưởng

Bạn không phải là người khai thác để nhận được tiền ET2 - tất cả những gì bạn cần làm là tham gia chiến dịch tiền thưởng trước khi ra mắt của chúng tôi. Chúng tôi có nhiệm vụ cho mọi người - bạn quyết định số lượng token bạn muốn kiếm được. 2 Khác hào phóng thưởng cho tất cả những người giúp truyền bá về dự án của chúng tôi. Để tối đa hóa tiền thưởng của bạn, bạn có thể tạo nội dung gốc về 2Ether , bao gồm các đánh giá video trên YouTube, bài viết và blog. Miễn là nội dung của bạn là duy nhất, có liên quan và chưa được xuất bản ở bất kỳ nơi nào khác, bạn sẽ được đảm bảo một khoản tiền thưởng tốt. Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần chia sẻ tin tức và tweet của chúng tôi hoặc viết bài đăng ngắn về 2Ethertrên Facebook và Twitter. Để tham gia tiền thưởng của chúng tôi, nhấp vào nút Tham gia ngay bên dưới. Nó sẽ đưa bạn đến chủ đề tiền thưởng của chúng tôi với các điều khoản chiến dịch đầy đủ.

Mốc thời gian dự án

Chúng tôi không hứa bất cứ điều gì chúng tôi không thể cung cấp. Lộ trình ngắn hạn của chúng tôi chỉ bao gồm những tính năng dễ xây dựng và sẽ có lợi cho cả cộng đồng.

2019Q2 2019

Thành lập đội & ý tưởng

Lập kế hoạch và mã hóa quý 3 năm 2019

Q4 2019

Chiến dịch khai trương & tiền thưởng mạng

2020Q1 2020

Ra mắt giao dịch phi tập trung

Quý 2 năm 20202 Tích hợp

Ether Ví 2.0 và tích hợp cổng

Quý 3 năm 2020

Giới thiệu kiểm toán hợp đồng crowdsourcedsmart

Q4 2020

Triển khai nền tảngIEO và các IEO đầu tiên

2021Q1 2021

Thuật toán AI cho viêm thính giác hợp đồng đã sẵn sàng

Quý 2 năm 2021

Kiểm toán hợp đồng dựa trên AI và đánh giá IEO

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập liên kết chính thức của dự án dưới đây:


by ; wanda11 link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2690432

Komentar

Postingan populer dari blog ini

SantaCoin

CODEO is a new digital asset that provides a new experience of safe and comfortable transactions